Với lợi thế tận dụng sự phát triển rộng khắp của các thế hệ Smartphone đời mới, hoạt động tốt trên các nền tảng mạng hiện đại, Mobile Marketing ngày càng phát triển. Không hoàn toàn chỉ là để quảng cáo, hệ thống Mobile Marketing được thiết lập, phát triển tốt, sẽ là công cụ hữu hiệu để thu thập thông tin, cũng như quản lý mọi thông tin khách hàng, đối tác. Từ đó những nhà cung cấp dịch vụ có những điều tiết hợp lí, đảm bảo hài hòa lợi ích dịch vụ và kinh tế, mà lợi ích khách hàng là yếu tố quyết định lợi nhuận, doanh thu.

Giải pháp SoSmart

Tư vấn và phát triển ứng dụng trên Mobile cho chiến dịch marketing của nhà quảng cáo:Chỉ cần được cung cấp tóm tắt sơ bộ về các mục tiêu và mong muốn của nhà quảng cáo, SoSmart sẽ phát triển ý tưởng sáng tạo cho kịch bản chương trình marketing của nhà quảng cáo trên ĐTDĐ, tham gia xây dựng và quản trị ứng dụng cho nhà quảng cáo, sáng tạo thông điệp, hình ảnh quảng cáo trên ĐTDĐ cho nhà quảng cáo, đồng thời lập kế hoạch truyền thông cho chương trình trên mạng lưới ĐTDĐ tùy thuộc vào nhóm đối tượng mục tiêu của nhà quảng cáo đưa ra.
Phân phối quảng cáo tự động trên Cổng quảng cáo Thông minh tới mạng lưới người dùng Smartphone:SoSmart đang kết nối với một lưu lượng người dùng smartphone lớn nhất Việt Nam. Tổng lượt truy cập bình quân vào mạng lưới hiện nay lên tới hơn 500 triệu lượt truy cập /tháng. SoSmart đã kết nối với xấp xỉ 200 kênh tiện ích trên ĐTDĐ tại Việt Nam. Tổng “dân cư” dùng ĐTDĐ trong mạng lưới của SoSmart hiện nay vào khoảng 13 triệu người, trong đó hơn 70% sở hữu Smartphone với hệ điều hành là Android và iOS.

Loại hình quảng cáo SoSmart cung cấp:Banner chữ. Banner ảnh (định dạng ảnh tĩnh, ảnh .gif, rich media) có khả năng phù hợp vào các kích cỡ màn hình điện thoại khác nhau.
Đơn vị sản phẩm SoSmart cung cấp:CPM - tính theo lượt hiển thị quảng cáo. CPC - tính theo số lượng lượt tham gia vào ứng dụng của chiến dịch.

Trong đó:REACH:‘dân cư’ không ngừng phát triển và không ngừng hoạt động trong mạng lưới.RELEVANCE:ý tưởng giải pháp và ý tưởng truyền thông luôn phù hợp và nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trong kế hoạch triển khai.ROI:kết quả mong muốn của khách hàng.
SoSmart tham gia đề cử trong khuôn khổ Best Mobile Product 2012 ở hạng mục Giải pháp di động - Mobile Solution...
Theo công bố mới nhất của Neilsen, tại Việt Nam đã có 30% người dùng ĐTDĐ sở hữu smartphone, trong đó có hơn 60% thường xuyên truy cập Internet bằng điện thoại. Trong số những người được hỏi, có 42% trả lời sẽ thay điện thoại bình thường bằng smartphone trong 6 tháng tới. Nếu so sánh với thị trường Mỹ, đây là những con số khá thu hút đối với các nhà quảng cáo.
Gia Linh
Nguồn: xahoithongtin.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét